0928.821.673

Tư Vấn Nội Thất Sofa Phù Hợp Với Từng Không Gian Nhà Bạn

nội thất sofa

Nội thất sofa luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm trong giới yêu thích nội thất. Đây là sản phẩm được nhiều người ưu ái trang trí trong phòng khách của mình. Cơn sốt về nội thất sofa đã nổ ra từ những năm 1960 nhưng hiện tại vẫn săn đón. Không khó để bạn bắt gặp những bộ sofa từ đơn giản cho đến cách điệu trong những ngôi nhà hiện đại ngày nay. Vậy nội thất sofa có gì mà được ưa thích như vậy? Khám phá ngay cùng Nội Thất Home 365 ở bài viết dưới đây nhé!

1. Thông Tin Về Nội Thất Sofa

Nói đến từ sofa có thể nhiều người khó hình dung vì không có nghĩa thuần Việt. Thực chất sofa có vai trò và chức năng giống như bộ trường kỷ tại Việt Nam. Điều khác biệt đó là hình dáng, màu sắc của 2 loại sẽ phù hợp với từng phong cách của mỗi nhà.

Thông Tin Về Nội Thất Sofa

Sofa thông thường được làm bằng gỗ, thép hoặc ván gỗ nhiều lớp tạo sự chắc chắn. Vẻ ngoài được bọc da, lớp đệm hay các vật liệu phù hợp tạo sự êm ái. Tùy từng loại sofa mà được các nhà sản xuất lựa chọn vật liệu phù hợp.

Thông Tin Về Nội Thất Sofa

Điểm khác biệt với trường kỷ tại Việt Nam đó là ngoài phòng khách thì sofa có thể bố trí được ở nhiều không gian khác nhau. Độ tiện dụng của sofa được đánh giá cao khi có thể đặt ở phòng sinh hoạt chung hay phòng làm việc, phòng ngủ. Ngoài ra bạn có thể dễ dàng thấy ở các địa điểm công như khách sạn, phòng chờ các nơi dịch vụ…

2. Tư Vấn Lựa Chọn Sofa Cho Từng Kiểu Nhà

2.1. Lựa Chọn Sofa Cho Căn Hộ Chung Cư

Đặc điểm của chung cư đó chính là hạn chế về không gian vì thế khi trang trí nội thất cần phải lưu ý. Lựa chọn sofa cho chung cư đa số sẽ được ưu ái những mẫu gọn nhẹ. Sofa đơn hay sofa góc được sử dụng khá phổ biến vì tạo một không gian tinh gọn, tối ưu diện tích.

Lựa Chọn Sofa Cho Căn Hộ Chung Cư

Thêm vào đó những bộ sofa chữ L cũng được yêu thích không kém khi bố trí tại góc phòng khách. Tạo cảm giác không gian đóng khung nhưng không đóng kín khó thở. Trái ngược với nó thì sofa chữ U lại có sự bao quanh sẽ chiếm một phần diện tích. Sẽ phù hợp hơn với căn hộ có không gian rộng lớn hơn tạo điểm nhấn cho phòng khách.

Màu sắc sẽ tùy theo nhu cầu và sở thích của gia chủ vì thế lựa chọn tương đối. Mặc dù vậy với những thiết kế căn hộ chung cư hiện nay thì nhiều người ưa chuộng tone màu trung tính, tươi sáng. Màu sắc phù hợp sẽ khiến cho không gian của bạn được hòa hợp và thoải mái hơn.

Xem thêm tư vấn thiết kế chung cư tại:

Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Đẹp – Tối Ưu – Tiện Nghi – Tiết Kiệm

Tổng Hợp Mẫu Kệ Tivi Không Thể Mặc Kệ Của Nội Thất Home 365

2.2. Lựa Chọn Sofa Cho Nhà Ống 

Tương tự với không gian của chung cư thì nhà ống có diện tích không khá hơn là bao nhiêu. Với diện tích hạn hẹp ấy vẫn nên ưu tiên những mẫu sofa gọn nhẹ. Tuy nhiên ở thiết kế nhà mặt đất như nhà ống, bạn có thể bố trí thêm một vài sản phẩm trang trí như tủ trà, kệ trang trí. Như vậy không gian của bạn sẽ không bị đơn sơ hóa.

Lựa Chọn Sofa Cho Nhà Ống

Điều lưu ý đó là không nên sử dụng sofa có họa tiết quá cầu kỳ, quá to. Như vậy ánh nhìn của bạn với không gian sẽ có sự rườm rà từ đó tạo cảm giác chật chội. Màu sắc nên hòa hợp với màu sơn hoặc màu gạch của nhà.

2.3. Lựa Chọn Sofa Cho Biệt Thự

Lựa Chọn Sofa Cho Biệt Thự

Trang trí nội thất cho những căn biệt thự thường có nhiều sự lựa chọn trong phong cách. Ưu điểm hơn cả đó là không gian thoải mái cùng với yêu cầu thiết kế cầu kỳ. Vậy sofa trong biệt thự thì nên lựa chọn những loại nào phù hợp?

Lựa Chọn Sofa Cho Biệt Thự

Không gian phòng khách biệt thự sẽ là nơi trưng bày và thể hiện giá trị của gia chủ. Cùng với không gian rộng lớn có thể lựa chọn những mẫu sofa rộng như chữ U, chữ L hoặc sofa giường… Với những mẫu thiết kế này sẽ ôm trọn không gian của phòng khách không tại sự trống hoác vì rộng.

Lựa Chọn Sofa Cho Biệt Thự

Ngoài ra không chỉ đơn thuần vời sofa, biệt thự thường trang trí kèm với các sản phẩm khác nhau. Có thể kể tới như kệ trà, tủ rượu, kệ sách… Tô điểm cùng với hệ thống đèn led hoặc sản phẩm trang trí sẽ tạo một không gian sang trọng, nguy nga thể hiện phong thái biệt thự. Như đã nói lựa chọn màu sắc sẽ tùy theo ý thích của gia chủ, nhưng để phù hợp với cái nhìn về ngôi nhà. Các kiến trúc sư cần có những tư vấn thiết thực để có một thiết kế hoàn hảo.

Xem ngay tư vấn thiết kế cực chất về biệt thự tại đây:

Nội Thất Tân Cổ Điển – Nét Phô Trương Đầy Tinh Tế Cho Gia Chủ

3. Thiết Kế Nội Thất Sofa Tại Nội Thất Home 365

Nội Thất Home 365 có kinh nghiệm hơn 30 năm trong thiết kế nội thất. Qua từng thời kỳ chúng tôi không ngừng nỗ lực sáng tạo và phát triển chất lượng sản phẩm. Nội Thất Sofa là một trong những sản phẩm được chúng tôi chú trọng sản xuất. Nhằm mang đến những tiện ích tốt nhất dành cho khách hàng tin tưởng Nội Thất Home 365.

Lựa chọn chúng tôi, bạn sẽ được đảm bảo:

  • Chất lượng sofa luôn cam kết tốt.
  • Chính sách hậu mãi uy tín nếu lỗi thuộc bên sản xuất.
  • Tiến độ sản xuất luôn đảm bảo.
  • Chi phí cạnh tranh với thị trường cao, phù hợp với từng sản phẩm.

Tham khảo những công trình được hoàn thiện bởi Nội Thất Home 365:

Nội Thất Không Gian Hẹp Tinh Gọn Với Căn Phòng 9m2

Dự án thi công nội thất nhà anh Toàn tại Phạm Hùng – Hà Nội

Nếu có bất kỳ nhu cầu thiết kế và thi công nội thất, hãy liên lạc với chúng tôi tại:

Thông tin liên hệ: