0928.821.673

Tủ Quần Áo Acrylic – Tư Vấn Sản Phẩm Phù Hợp Với Từng Ngôi Nhà

Những năm gần đây sản phẩm nội thất từ gỗ công nghiệp được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Nhiều lý do cho vấn đề này, điều đầu tiên có thể kể tới chất lượng gỗ càng ngay nâng cao. Ngoài ra tính thẩm mỹ cao cũng là một điểm cộng lớn. Trong đó tủ quần áo Acrylic là một trong những sản phẩm luôn đứng top đầu chạy hàng. Vậy điều gì khiến tủ quần áo Acrylic trở nên thu hút thế? Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm thông tin sản phẩm thì đừng bỏ lỡ bài viết này!

Thông Tin Về Tủ Quần Áo Acrylic

Tủ quần áo Acrylic là loại tủ được sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp phủ nhựa. Với lớp phủ nhựa Acrylic nhằm tăng độ thẩm mỹ lẫn tuổi thọ của sản phẩm. Đây là loại tủ quần áo cao cấp được yêu thích nhất hiện nay.

Tủ Quần Áo Acrylic Có Ưu Nhược Điểm Gì?

Ngoài những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này, vẫn luôn tồn đọng những nhược điểm nhất định. Đối với mỗi khách hàng khác nhau thì đặc điểm có thể gây ra những bất tiện không giống nhau. Vì thế mời bạn đọc tham khảo thông tin dưới đây để xem mức độ phù hợp của mình với tủ quần áo Acrylic nhé!

Ưu Điểm

  • Vẻ đẹp, thẩm mỹ: Với lớp phủ bóng Acrylic phẳng mịn tạo một chiều không gian sang trọng, tinh tế. Ánh sáng kết hợp cùng lớp phủ bóng sẽ tạo độ mềm mại, bừng sáng cho căn phòng. Ngoài ra với bề mặt phẳng nhẵn hiện đại rất phù hợp cho những thiết kế phong cách hiện đại.
  • Đa dạng về mẫu mã: Gỗ công nghiệp là loại nổi tiếng với sự đa dạng trong chất liệu và màu sắc. Vì thế thành phẩm nội thất cũng rất phong phú cho khách hàng lựa chọn. Ngoài ra với bàn tay khéo léo của các kiến trúc sư có thể làm ra những tác phẩm thiết kế đẹp mắt hơn.
  • Tuổi thọ cao: Đáng với số tiền đã bỏ ra với chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp. Tuổi thọ của chất liệu có độ bền cao, ít khi bị biến dạng hay nứt vỡ. Do trong quá trình sản xuất cốt gỗ được nén trong cường độ mạnh, áp suất cao tạo thành phẩm chắc chắn. Đặc biệt ở lớp phủ Acrylic chắc chắn như một lớp áo bảo vệ giúp chống ẩm, chống nước rất tốt. Vậy nên bạn không cần lo lắng việc mối mọt làm ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm.
  • Vệ sinh dễ dàng: Một lợi thế nữa đến từ lớp phủ Acrylic bóng gương nhẵn mịn. Với lớp nhẵn bóng khó có thể bị bám bẩn quá chặt. Bạn có thể dễ dàng vệ sinh sạch sẽ chỉ với một tấm rẻ mềm.
  • Tiết kiệm thời gian thi công: Acrylic vốn là nhựa dẻo nhẹ nhàng nên dễ dàng hơn trong việc lắp đặt.

Nhược Điểm

  • Giá thành tương đối: Loại gỗ phủ Acrylic cần có yêu cầu máy móc thiết bị hiện đại vì sự chính xác cao. Vì thế giá thành khi thi công loại tủ này tương đối với một số gia đình. Tuy nhiên nếu bạn tìm được một đơn vị thi công chuyên thi công và giá tại xưởng. Bạn sẽ có nhiều cái hời hơn khi lắp đặt, nếu có bất kỳ nhu cầu nào hãy tìm đến Nội Thất Home 365.
  • Độ chống xước không tốt: Với bề mặt bóng gương sáng đẹp nhưng lại dễ trầy xước. Chính vì sự bóng mịn của lớp phủ Acrylic mà ta có thể dễ phát hiện hơn các vết xước. Vậy nên khi sử dụng hãy chú ý hơn với các vật sắc nhọn.
  • Một nhược điểm nữa đến từ lớp phủ bóng gương đó là hạn chế trong các phong cách. Với những phong cách như phong cách tân cổ điển hay cổ điển thì tủ Acrylic lại không hợp lý. Thích hợp nhất với những phong cách như phong cách hiện đại, Scandinavian, Phong cách tối giản….

Những Mẫu Tủ Áo Acrylic Đang Thịnh Hành Hiện Nay

tủ quần áo acrylic
Bề mặt bóng gương cùng ánh sáng phản chiếu
Không gian phòng ngủ thêm phần sang trọng
tủ quần áo acrylic
Cảm giác tươi mới trong căn phòng
Mẫu tủ phù hợp với phong cách tổi giản
tủ quần áo acrlylic
Sang trọng đến từng đường nét
Một mẫu mã được nhiều người yêu thích lắp đặt
Ánh đèn phòng càng làm tôn vẻ đẹp bỏng gương lớp phủ Acrylic
tủ quần áo acrylic
Đối chiếu thành phẩm thực tế và thiết kế 3D của Nội Thất Home 365
Nội Thất Home 365 đã thi công hàng trăm thành phẩm tủ quần áo Acrylic

Thiết Kế Thi Công Tủ Quần Áo Acrylic Với Nội Thất Home 365

Trong hơn 30 năm hành nghề trong lĩnh vực nội thất, Nội Thất Home 365 đã thi công hàng trăm sản phẩm. Từ khi phát triển sản xuất gỗ công nghiệp đã được chúng tôi thiết kế và sản xuất. Những mẫu tủ Acrylic đến với khách hàng trong sự hài lòng và thành công mỹ mãn.

Lắp đặt và thi công tại Nội Thất Home 365, bạn sẽ được đảm bảo:

  • Hình ảnh thiết kế và thực tế giống nhau 100%.
  • Tư vấn và tính toán sao cho nội thất phù hợp với gia chủ.
  • Tiến trình thi công được đảm bảo.
  • Ký hợp đồng thỏa thuận rõ ràng, minh bạch, không có có điều khoản bất lợi cho khách hàng.
  • Chi phí hợp lý tại xưởng, không có sự phát sinh vô lý.

Kết

Như vậy chúng tôi đã giới thiệu cho bạn về sản phẩm tủ quần áo Acrylic. Với những thông tin trên hy vọng bạn có thể cân nhắc khi lựa chọn. Chúc bạn có được thiết kế nội thất ưng ý nhất cho căn nhà mình.

Nếu có bất kỳ nhu cầu nào khi thi công nội thất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Đừng bỏ lỡ cơ hội vàng để làm việc với đơn vị hàng đầu và chi phí hợp lý:

Thông tin liên hệ:

Bài viết liên quan:

Tủ Quần Áo Cánh Kính – Tư Vấn Lựa Chọn Tối Ưu Nhất

Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Đẹp – Tối Ưu – Tiện Nghi – Tiết Kiệm