0928.821.673

Nội Thất Tân Cổ Điển – Nét Phô Trương Đầy Tinh Tế Cho Gia Chủ

Nội thất tân cổ điển

Tân cổ điển là phong cách được nhiều gia chủ sành điệu hướng đến. Với vẻ đẹp mang tính cổ điển vừa mang nét hiện đại không lo lỗi thời. Đây chính là một nét phô trương kiêu ngạo nhưng đầy tinh tế. Vậy nội thất tân cổ điển có gì thu hút? Điều gì tạo nên giá trị đặc sắc ở phong cách này? Khám phá ngay cùng với Nội Thất Home 365 ở bài viết dưới đây. Tuy ảnh hưởng nhiều của phong cách thiết kế cổ điển nhưng vẻ đẹp vẫn mang nét riêng biệt.

Nguồn Gốc Ra Đời Của Phong Cách Thiết Kế Tân Cổ Điển

Phong cách tân cổ điển thuật ngữ trong tiếng Anh là Neo Classical Interior. Được hình thành từ thế kỷ 18 – 19, đây cũng là thời kỳ hưng thịnh của loại phong cách này. Tuy có sự ảnh hưởng lớn bởi phong cách cổ điển những vấn mang nét đẹp riêng. Vừa thể hiện sự quý phái sang trọng vừa hướng tới sự đơn giản hiện đại.

Thông Tin Về Nội Thất Tân Cổ Điển

Cái tên tân cổ điển đã có thể phần nào giải thích được bản chất của loại phong cách này. Nôm na một cách dễ hiểu, tân cổ điển chính là cách tân lại phong cách cổ điển. Thay vì thiết kế nhiều loại họa tiết hoa văn cầu kỳ thì tân cổ điển hướng đến sự đơn giản.

Nội thất tân cổ điển
Không gian sang trọng khiến nhiều gia chủ mê mệt

Để phù hợp với thị yếu hiện nay hơn, màu sắc trong phong cách tân cổ điển có phần hơi hướng kiến trúc Châu Âu hiện đại.

Tìm hiểu thêm những phong cách thiết kế tại:

Phong Cách Nội Thất Bắc Âu (Scandinavian) – Ấm Cúng Mà Sang Trọng

Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Hiện Đại – Vẻ Đẹp Đi Cùng Năm Tháng

Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Đẹp – Tối Ưu – Tiện Nghi – Tiết Kiệm

Phong Cách Tân Cổ Mang Nét Đặc Trưng Gì?

Ở mỗi loại phong cách sẽ có những cách thiết kế và bài trí khác nhau tạo ra nét riêng biệt. Vậy điều gì tạo nên một không gian tân cổ điển đặc trưng đầy thu hút? Tham khảo thông tin của Nội Thất Home 365 dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Bày Trí Không Gian Sang Trọng

Dù là loại thiết kế nào thì việc bố trí không gian là vấn đề nan giải của kiến trúc sư. Chỉ khác nhau sự phức tạp trong yêu cầu của từng phong cách. Trong đó tân cổ điển đặc biệt chú trọng trong việc tạo ra không gian sao cho hợp lý.

Nội thất tân cổ điển
Không gian tạp nên phong cách tân cổ không thể nhầm lẫn

Ảnh hưởng khá mạnh từ phong cách cổ điển vì vậy tân cổ điển vẫn phải mang những nét đặc trưng truyền thống. Những chi tiết trong đồ vật sẽ được phô trương một cách đầy tinh tế. Cần đảm bảo tỳ lệ vàng khi thiết kế cùng với sự linh hoạt trong mỗi không gian khác nhau.

Sử Dụng Màu Sắc Trong Nội Thất Tân Cổ Điển

Tân cổ điển và cổ điển là hai phong cách được ưu ái riêng cho giới nhà giàu. Vì thế mọi thứ được trang trí trong căn nhà đều hướng sang trọng, quý phái. Ngay cả màu sắc cũng thế, yếu tố quyết định điều hướng cảm giác của con người trong không gian sống.

Màu sắc quý phái
Màu trung tính được vua chú thường sử dụng

Màu sắc được sử dụng thường xuyên là màu trung tính hoặc tối như xàm, đen, rêu, đỏ booc – dô… Đây là những màu sắc thường được vua chúa thời xưa sử dụng. Ngoài ra hiện nay bạn không khó có thể bắt gặp những màu sắc sáng như vàng, trắng, kem.. trong thiết kế tân cổ điển.

Chú Trọng Thiết Kế Hoa Văn, Họa Tiết

Họa tiết, hoa văn càng tinh xảo chứng tỏ căn nhà tân cổ càng mang giá trị lớn. Chú trọng đến những họa tiết tạo nên sự nhẹ nhàng, tinh tế và đầy tính nghệ thuật. Ngoài ra với những “tay chơi” phong cách tân cổ điển, bạn có thể thấy dễ dàng những họa tiết cầu kỳ được trang hoàng.

Nội thất tân cổ điển
Chú trọng trong hoa văn chi tiết

Ẩn sâu đằng sau mỗi hình ảnh đó là những ý nghĩa nghệ thuật sâu sắc. Điều đó cũng thể hiện giá trị tinh thần của gia chủ như sự tham vọng, sự đam mê…

Sử Dụng Chất Liệu Cao Cấp

Sự cao cấp sang trọng bao phủ không gian của phong cách tân cổ điển. Vì thế chất liệu sử dụng khi thi công không thể bình thường. Bạn sẽ nhìn thấy sự bóng bẩy của ngôi nhà qua chất liệu như đá hoa cương, da, gỗ…

Các loại vật liệu được chọn lựa kỹ càng, qua giai đoạn chế tác tỉ mỉ tạo một không gian tân cổ không thể sang hơn.

Có Thể Bạn Sẽ Ngạc Nhiên Về Nội Thất Tân Cổ Điển

Phong cách tân cổ điển thường mang đến hình ảnh một không gian rộng lớn nguy nga. Những món đồ nội thất trang trí đều to lớn mà nếu đặt ở nơi không gian nhỏ hẹp sẽ rất cập kễnh.

Nội thất tân cổ điển
Chung cư được thiết kế phong cách tân cổ
Không gian được sử dụng tối ưu
Nét đẹp trong chung cư tân cổ
Trang hoàng và quý phái

Tuy nhiên có thể bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng ngoài biệt thự, nhà phố thì chung cư cũng có thể đáp ứng được loại phong cách này. Với sự biến hóa linh hoạt khi sử dụng, các kiến trúc sư hiện nay hoàn toàn có thể sáng tạo.

Tham khảo một số mẫu thiết kế tân cổ hiện nay:

 

Lý Do Nên Chọn Nội Thất Home 365 Cho Thiết Kế Căn Nhà Bạn

Với hành trình hơn 30 năm làm nghề trong lĩnh vực nội thất, thiết kế qua hàng ngàn ngôi nhà lớn bé. Nhận được sự yêu thương và tinh tưởng của quý khách hàng. Chúng tôi mong muốn được trao truyền giá trị tốt nhất tới khách hàng của mình.

Lựa chọn Nội Thất Home 365 bạn sẽ được đảm bảo điều gì?

  • Đội ngũ kiến trúc sư có chuyên môn thiết kế.
  • Chi phí tiết kiệm – Nói KHÔNG với phát sinh vô lý.
  • Đảm bảo tiến trình công việc đúng hẹn – đúng giờ.
  • Thiết kế tận tâm – Sản xuất tận lực – Thi công tận nhà.

Kết

Phong cách tân cổ điến chắc chắn là loại thiết kế ao ước của nhiều gia chủ. Với cái nhìn của người phương Đông hay đặc biệt là người Việt Nam, đây là một trong những phong cách được yêu thích nhất.

Tuy nhiên như đã nói tân cổ ành sự ưu ái hơn cho những “tay chơi”. Vậy bằng cách nào đó để thiết kế ngôi nhà phong cách tân cổ chi phí tiết kiệm?

Liên hệ ngay với Nội Thất Home 365 để có được những phương án tối ưu nhất

Thông tin liên hệ:

Để có thêm thông tin tư vấn mời bạn đọc thêm tại:

Báo giá tủ bếp