0928.821.673

Tủ Quần Áo Cánh Kính – Tư Vấn Lựa Chọn Tối Ưu Nhất

Tủ quần áo cánh kính là sản phẩm nội thất phòng ngủ đang được ưa chuộng hiện nay. So với tủ quần áo bình thường, tủ quần áo cánh kính có nhiều ưu điểm vượt trội trong thiết kế và công năng. Bạn đang mong muốn lặp đặt tủ cánh kính? Bạn đang cần những lời tư vấn chi tiết? Khám phá ngay cùng Nội Thất Home 365 để được giải đáp nha!

Hiều Rõ Về Tủ Quần Áo Cánh Kính

Hiện nay tủ cánh kính được ưa chuộng hơn cả so với tủ quần áo truyền thống trước kia. Với cái tên đã phần nào bạn có thể hình dung được hình dạng của món đồ này. Được cấu tạo từ 2 bộ phận: thùng tủ và cánh kính.

tủ quần áo cánh kính
Hiểu rõ về tủ quần áo cánh kính

Trong đó cánh kính được sử dụng chất liệu là kính cường lực cao cấp bền bỉ. Khung nhôm bao bọc bên ngoài cánh kính gia cố sự chắc chắn và thẩm mỹ.

Tủ Quần Áo Cánh Kính Gồm Bộ Phận Nào?

Để tìm hiểu kỹ hơn về tủ cánh kính, hãy khám phá ngay những bộ phận cấu thành của sản phẩm. Việc tưởng chừng như dư thừa nhưng lại giúp bạn có thể cân nhắc có phù hợp với gia đình mình không đó.

Tủ quần áo cánh kính gồm những bộ phận nào?

Tủ cánh kính gồm 3 phần chính: thùng tủ, khung nhôm và cánh kính cường lực. Với một vài thiết kế sáng tạo hơn tủ có thể có thêm những phụ kiện đi kèm. Đối với mỗi đơn vị sản xuất sẽ sử dụng chất liệu riêng của đơn vị.

Đối với Nội Thất Home 365, những chất liệu được sử dụng thi công tủ:

  • Thùng tủ quần áo được làm bằng gỗ công nghiệp như Melanine, Laminate hoặc gỗ tự nhiên… Những chất liệu được sử dụng sẽ tùy theo ý của khách hàng.
  • Phần khung bao cánh kính được làm từ cánh kính cường lực cao cấp. Đặc biệt độ dày đảm bảo của cánh kính phải từ 5 mm.
  • Khung nhôm là chất liệu cao cấp nhập khẩu, có độ bền bỉ cao, độ đàn hồi lớn và chống trầy xước.
  • Phụ kiện đi kèm tùy theo ý khách hàng như đèn tủ, tay nắm thiết kế…

Tủ Quần Áo Cánh Kính Có Ưu Điểm Vượt Trội Gì?

Tuy tủ quần áo cánh kính đang được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Thế nhưng trên thị trường vẫn còn nhiều loại sản phẩm để khách hàng lựa chọn. Vậy điều gì khiến khách hàng dừng chân tin tưởng chọn sản phẩm này? Những ưu điểm dưới đây có thể giải đáp cho bạn đó.

  • Chi phí thiết kế và thi công hợp lý, đa số gia đình đều có thể đáp ứng được.
  • Các kiểu dáng đa dạng mẫu mã, chức năng khác nhau đảm bảo phù hợp với lối sinh hoạt của gia đình.
  • Tuổi thọ của tủ quần áo cánh kính được đám bảo lâu dài. Với những chất liệu cao cấp tránh biến dạng, mối mọt hay chịu tác động của thời tiết.
  • Mang tính thẫm mỹ cao, khác xa với nét đẹp của tủ quần áo truyền thống. Cánh kính mang đến một cái nhìn phóng khoáng và hiện đại hơn. Khi lắp đặt sản phẩm này, Nội Thất Home 365 thường tư vấn khách hàng trang bị thêm bộ đèn led. Như vậy sẽ tạo một nét thu hút, sang trọng mới lạ trong căn phòng.
  • Tiến độ sản xuất và thi công nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều.

Các Loại Tủ Quần Áo Cánh Kính

Cánh Kính Mở

Tủ cánh kính mở có cấu tạo như tủ quần áo truyền thống. Chỉ khác đặc điểm là cánh được thi công là kính cường lực cao cấp có viền. Chất liệu trong suốt của kính mang đến sự nhẹ nhàng hơn cho đồ nội thất. Vì thế đây là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng và sử dụng.

tủ quần áo cánh kính
Loại tủ quần áo cánh kính dạng mở

Cánh Kính Lùa

Đối với những ngôi nhà có không gian hạn chế thì tủ quần áo cánh kính lùa là sự lựa chọn hoàn hảo. Tiết kiệm được không gian nhưng tủ quần áo được thiết kế sát nóc vừa đảm bảo vệ sinh lại chứa được nhiều đồ đạc. Trong kinh nghiệm nhiều năm thi công tủ cánh kính của Nội Thất Home 365 thì đây là sản phẩm được các căn chung cư, biệt thự yêu thích.

Cánh kính lùa được sử dụng

Có Nên Hay Không Sử Dụng Tủ Quần Áo Cánh Kính?

Như đã đề cập tới những ưu điểm của tủ quần áo cánh kính, bạn đã có thể xem xét phù hợp với gia đình hay không. Tuy vậy chúng tôi vẫn muốn tư vấn kĩ lưỡng hơn để khách hàng có cái nhìn tổng quan nhất. Liệu có nên lắp đặt tủ quần áo cánh kính hay không? Sản phẩm này có gì thu hút?

Mang Tính Thẩm Mỹ Cao

Với một căn phòng trang bị toàn gỗ, kín mít thì cánh kính chính là điểm nhấn cho căn phòng. Với khả năng bắt ảnh sáng tốt kèm theo sự đa dạng trong màu sắc cánh kính. Căn phòng sẽ có sự đan xen màu sắc tạo nét hiện đại, sang trọng. Thay vì sự đơn giản của tủ quần áo truyền thống, nét tinh tế trong ánh kính sẽ tạo không gian thoáng đáng nhiều năng lượng hơn.

Tuổi Thọ Cao

Trong thi công tủ cánh kính đều được sử dụng những chất liệu cao cấp, an toàn. Sản phẩm sẽ có khả năng chống trọi với mọi điều kiện thời tiết. Với cánh kính cường lực tạo sự chắc chắn không lo biến dạng hay cong vênh, điều quan trọng là hãy giữ vệ sinh để không mất đi vẻ đẹp nhé. Ngoài ra độ an toàn của kính ở mức tuyệt đối, độ chịu lực tới mức 248 MP – mức cao. Tuy nhiên nếu cánh kính không may bị vỡ cũng ở hình dạng góc tù, không sắc nhọn giảm thiểu độ nguy hiểm.

Nói Không Với Mối Mọt

Với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, Việt Nam nổi tiếng với sự ẩm thấp khi giao mùa. Với đặc điểm này sẽ dễ gây ra việc ẩm thấp, mối mọt ảnh hưởng tới chất lượng của đồ gỗ. Có điều bạn nên an tâm khi sử dụng tủ quần áo cánh kính. Hầu hết gỗ công nghiệp hiện nay đều có khả năng chống ẩm và mối một tối đa.

Ngoài ra cánh kính chính là giải pháp tốt cho vấn đề này. Với chất liệu cao cấp được sử dụng thì bạn vừa an tâm về thẩm mỹ lại không lo về tuổi đời của nó. Tuy vậy hãy thường xuyên vệ sinh cánh kính bằng nước vệ sinh chuyên dụng để cánh kính của bạn luôn giữ được trong suốt.

Tủ Quần Áo Cánh Kính Phù Hợp Với Không Gian Nào?

Tủ quần áo cánh kính không phải là một sản phẩm quá chuyên biệt về không gian. Vì thế rất dễ để thiết kế ở nhiều không gian nhằm sử dụng và trang trí. Dưới đây là một số không gian chúng tôi gợi ý cho quý khách hàng tham khảo:

  • Căn hộ chung cư: Chung cư vốn được biết hạn chế về mặt diện tích vì thể trang bị một tủ quần áo cánh kính lùa là sự lựa chọn thông minh. Ngoài ra những căn phòng mang hơi hướng hiện đại sang trọng thường có chất liệu như kính làm điểm nhấn. Có thể nói tủ quần áo cánh kính có sự phù hợp khá tốt với không gian này.
  • Homestay, khách sạn: Những nơi làm việc dịch vụ như khách sạn, homestay thì tính thẩm mỹ được quan tâm hàng đầu. Trong khi đó tủ quần áo cánh kính là sản phẩm đảm bảo được đầy đủ những yêu cầu như thế. Mang đến điểm nhấn trang hoàng cho căn phòng trong khi đó là sự thu hút đối với khách hàng.
  • Cửa hàng kinh doanh: Đối với một số mặt hàng như: trang sức, mỹ phẩm hay quần áo… thì cái nhìn đầu tiên hết sức quan trọng. Bạn sẽ bị thu hút ngay khi thấy sản phẩm mình muốn mua được đặt trong tủ kính cùng ánh đèn lấp lánh. Vì vậy khi thi công tủ cánh kính, chúng tôi thường tư vấn khách hàng hãy trang bị bộ đèn led trong ngăn tủ.

Những Mẫu Tủ Quần Áo Cánh Kính Đã Được Thi Công Của Nội Thất Home 365

Sang trọng hơn với ánh đèn và tủ rượu
Phong cách hiện đại phóng khoáng thêm điểm nhấn là ánh sáng tử tủ
Một mẫu thiết kế phổ biến được nhiều người sử dụng
tủ quần áo cánh kính
Tủ cánh kính chữ L âm trần tối đa không gian
tủ quần áo cánh kính
Điểm nhấn cho căn phòng trở nên bừng sáng
tủ quần áo cánh kính
Tủ cánh kính trưng bày mang hiệu quả thẩm mỹ cao
tủ quần áo cánh kính
Mẫu tủ gọn nhẹ từ Nội Thất Home 365

Lắp Đặt Cùng Nội Thất Home 365

Thị trường nội thất hiện nay rất đông đúc và cạnh tranh vì thế khách hàng sẽ có chút băn khoăn khi tìm nơi thiết kế. Nhằm mang đến những thiết kế và quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. NộI Thất Home 365 luôn cam kết đồng hành cũng khách hàng khi tin tưởng lựa chọn.

Tại sao bạn nên chọn Nội Thất Home 365:

  • Kinh nghiệm làm nghề hơn 30 năm đủ những bài học xương máu.
  • Đảm bảo tiến độ và có hợp đồng rõ ràng.
  • Đội ngũ nhân viên gồm lớp già lão luyện cùng với sức trẻ sáng tạo trong thiết kế.
  • CHI PHÍ đảm bảo hợp lý và không phát sinh vô lý.

Bạn có thể quan tâm:

Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Đẹp – Tối Ưu – Tiện Nghi – Tiết Kiệm

Kết

Như vậy chúng tôi đã cung cấp cho quý bạn đọc đầy đủ thông tin về tủ quần áo cánh kính. Mong rằng đây là những thông tin bạn đang tìm kiếm. Nội Thất Home 365 luôn mong muốn mang đến những giá trị nội thất bền vững nhất!

Thông tin liên hệ: