0928.821.673

Mẫu Tủ Bếp Đẹp – Bền – Rẻ Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

mẫu tủ bếp đẹp

Trong lĩnh vực nội thất thì tủ bếp đóng một vài trò then chốt trong lòng khách hàng. Bộ phận luôn được người dùng ưu tiên lắp đặt chính là căn phòng bếp. Vì thế đây là mặt hàng được coi trọng đầu tư sản xuất và thiết kế hơn cả. Nhiều gia chủ vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn lựa tủ bếp sao cho đẹp và phù hợp. Tự hào với kinh nghiệm hơn 30 năm làm nghề trong lĩnh vực nội thất. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng theo dõi Nội Thất Home 365 tìm hiểu những mẫu tủ bếp đẹp – bền – rẻ hiện nay.

Chất Liệu Tủ Bếp Thịnh Hành Hiện Nay

Không còn trung thành với chất liệu gỗ thịt truyền thống, hiện nay đã có rất nhiều loại gỗ được sử dụng vào thi công. Không kém cạnh chất lượng và thẩm mỹ so với gỗ truyền thống. Các loại gỗ hiện đại còn chiếm được tin yêu của khách hàng bởi nhiểu điểm ưu việt về đặc điểm. Các loại gỗ đang được sử dụng như:

  • Gỗ tự nhiên truyền thống
  • Gỗ công nghiệp chống ẩm
  • Gỗ nhựa Picomat
  • Mẫu tủ bếp inox 304

Tìm hiểu chi tiết các chất liệu tại: Tủ bếp Chung Cư – Bật Mí 30 Mẫu Thiết Kế Được Ưa Chuộng Năm 2022

Mẫu Tủ Bếp Gỗ Công Nghiệp Hiện Nay

Gỗ công nghiệp đáng đón đầu xu hướng được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với nhiều ưu điểm về màu sắc và kiểu dáng, hơn cả giá thành lại rất hợp lý với túi tiền của nhiều người. Những chất liệu được khách hàng sử dụng như: HDF chống ẩm, MDF lõi xanh, Picomat chống nước, Plywood… Đặc biệt được phủ bên ngoài các mặt Laminate, melanine hoặc acrylic bóng chống xước lại tăng tính thẫm mỹ. Mọi thứ từ công năng, tính thẫm mỹ và tuổi thọ đều được đánh giá cao. Với hệ thống máy móc hiện đại của Nội Thất Home 365 cho ra những đường nét tinh xảo. Cam kết không có lỗi sản phẩm nhỏ gây mất điểm khi nhìn tổng thế.

Mẫu Tủ Bếp Chất Liệu Melanine

Là loại chất liệu có nhiều màu sắc đa dạng và dạng vân gỗ sang trọng. Melanine là một trong những chất liệu hay được nhắc đến trong mỗi cuộc tư vấn khách hàng tại Nội Thất Home 365. Mời bạn đọc tham khảo những mẫu thiết kế dưới đây:

Mẫu tủ bếp đẹp
Tủ bếp chữ L tại không gian rộng rãi
Mẫu tủ bếp sang trọng
Vân gỗ melanine mang lại vẻ ấm áp cho không gian bếp
Mẫu tủ bếp hiện đại
Chất liệu melanine khiến căng bếp thêm phần sang trọng

Mẫu Tủ Bếp Chất Liệu Laminate

Nói về độ bền đẹp thì không thể nào bỏ lỡ loại chất liệu như Laminate. Không đơn thuần là những đường nét thẳng mà laminate có khả năng uốn cong tạo các đường nét mềm mại. Tủ bếp làm từ chất liệu này chú trọng tinh tế đến từng đường nét. Mời bạn đọc tham khảo một số mẫu tủ bếp dưới đây:

mẫu tủ bếp laminate
Đường nét tối giản nhưng cực kỳ sang trọng
mẫu tủ bếp laminate
Mãu nâu vân gỗ tạo điểm nhấn cho căn bếp
Tủ bếp đầy đủ mọi chức năng
Mẫu tủ bếp laminate
Các đướng nét phóng khoáng hiện đại

Mẫu Tủ Bếp Acrylic Bóng

Với bề mặt phủ bóng khiến cho không gian bếp nhà bạn được bừng sáng thêm phần sức sống. Đó cũng chính là lý do Acrylic được chọn mặt gửi vàng đằng sau độ bền và tuổi thọ cao của nó. Mời bạn đọc tham khảo các mẫu thiết kế dưới đây:

Arcylic khiến không gian thêm phần thông thoáng và mát mẻ
Màu đỏ độc đáo trong không gian bếp
Không gian bừng sáng từ chất liệu acrylic bóng gương

Mẫu Tủ Bếp Chất Liệu Picomat

Là loại nhựa công nghiệp chống nước siêu vượt trội vì thế Picomat là ứng cử viên sáng giá khi thi công tủ bếp. Nhiều gia chủ vẫn còn lo lắng vì tủ bếp gần bồn nước sẽ bị ẩm mốc mỗi mọt. Nếu bạn cùng chung băn khoăn như vậy thì đây chính là lựa chọn dành cho bạn. Một số mẫu Nội Thất Home 365 giới thiệu cho bạn tham khảo dưới đây:

Picomat được yêu thích khi thiết kế tủ bếp
Màu sắc đa dạng biến hóa phong cách
Nét đẹp tối giản nhưng hiện đại

Các Loại Tủ Bếp Kết Hợp Các Chất Liệu

Tủ bếp chữ L kết hợp acrylic và laminate
Sự kết hợp hài hòa giữa acrylic và laminate

Mẫu Tủ Bếp Gỗ Tự Nhiên Trên Thị Trường Hiện Nay

Gỗ tự nhiên là loại chất liệu được sử dụng từ xa xưa với nét đẹp cổ điển sang trọng. Các đường vân gỗ thể hiện các loại gỗ và giá trị khác nhau. Với đặc điểm bền, khả năng chịu lực cao thì gỗ tự nhiên vẫn trường tồn theo năm tháng. Loại tủ bếp dạng này thường được lắp đặt ở những ngôi nhà đất theo xu hướng hơi cổ điển.

Tủ Bếp Gỗ Đỏ Parchy

mẫu tủ bếp
Vẻ đẹp sang trọng của gỗ đỏ Pachy
Vẻ đẹp truyền thống của gỗ đỏ
Vẻ đẹp của giá trị bền vững

Tủ Bếp Xoan Đào

Mẫu tủ bếp
Là chất liệu được nhiều gia chủ tin tưởng sử dụng
Tủ bếp chữ L truyền thống
Không gian rộng rãi cho căn bếp của bạn

Tủ Bếp Gỗ Sồi

mẫu tủ bếp
Tủ bếp sồi chất lượng
Không gian căn bếp thông thoáng
Màu sắc đa dạng của gỗ sồi

Mời bạn đọc thêm tại: Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Đẹp – Tối Ưu – Tiện Nghi – Tiết Kiệm

Thi Công Tủ Bếp Tại Nội Thất Home 365

Thị trường thiết kế và thi công tủ bếp đang dần cạnh tranh gắt gao. Mỗi đơn vị đều muốn tiếp cận khách hàng để tư vấn lắp đặt sao cho mang lại quyền lợi cho khách. Tuy nhiên trong làm ăn không phải ai cũng có những tôn chỉ làm việc có tâm có tầm như vậy. Vì thế rất dễ gây ra sự đa nghi và cần lựa chọn kỹ lưỡng khi khách hàng có nhu cầu.

Tự hào là đơn vị tồn tại và phát triển trong lĩnh vực nội thất hơn 30 năm. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân lực già dặn có kinh nghiệm cùng với sự sáng tạo không ngừng của lớp trẻ. Dựa trên cơ sở đó tạo nên những công trình hoàn hảo nhất mang đến cho khách hàng.

Lựa chọn Nội Thất Home 365 cam kết:

  • Thiết kế sản phẩm tối ưu đúng như yêu cầu
  • Chi phí sản phẩm rõ ràng qua trao đổi hợp đồng, không có sự phát sinh vô lý
  • Chất liệu sản phẩm cao cấp có độ bền cao
  • Thiết kế – Thi công – Sản Xuất lắp đặt đúng tiến độ
  • Sáng tạo trong thiết thế công trình
  • Thiết kế tận tâm – Sản xuất tận lực – Thi công tận nhà

Thông tin liên hệ: