0928.821.673

Dự Án Thi Công Tủ Bếp Nhà Anh Mạnh Tại Đan Phượng Hà Nội

Dự án thi công tủ bếp

Sản phẩm thực tế và phản hồi của khách hàng là yếu tố quan trọng của mỗi đơn vị dịch vụ. Nội Thất Home 365 là nơi ưu tiên điều đó vì nó mang đến cho khách hàng sự tin tưởng. Vì thế sau mỗi công trình chúng tôi luôn cố gắng có được những minh chứng chân thực cho khách hàng. Dưới đây là dự án thi công tủ bếp của Nội Thất Home 365 đã hoàn thiện. Đây là bộ sản phẩm chúng tôi đã dành tâm huyết làm việc tại nhà anh Mạnh ở Đan Phượng – Hà Nội. 

1, Giai Đoạn Tư Vấn Dự Án Thi Công Tủ Bếp

Trước mỗi một công trình, Nội Thất Home 365 luôn có những cuộc tư vấn để tối ưu được nhu cầu của khách hàng. Đây là giai đoạn chúng tôi tìm hiểu mong muốn và các thông tin cần thiết của khách. Tại nhà anh Mạnh có nhu cầu lắp đặt bộ tủ nhà bếp cùng đầy đủ các loại thiết bị.

Để biết thêm chi tiết mời bạn đọc thêm:

Tư vấn tủ bếp

Nội thất nhà bếp

Dự án thi công tủ bếp
Vật liệu thi công tủ bếp

Phong cách mong muốn của gia đình anh Mạnh là sự đơn giản và hiện đại. Vì thế Nội Thất Home 365 tư vấn cho anh loại tủ bếp truyền thống chữ L. Bộ tủ là những đường nét thẳng tối giản nhưng lại hiện đại tinh tế. Sau khi thống nhất về phong cách và chi phí anh Mạnh đã đồng ý lắp đặt.

2, Trao Đổi Ban Giao Dự Án Thi Công Tủ Bếp

Quá trình trao đổi và bàn giao, phía chúng tôi đi thực tế tới nhà anh Mạnh để đo đạc và quan sát kỹ hơn. Mỗi căn nhà có một đặc điểm riêng vì thế cần có sự linh hoạt trong thiết kế. Sau quá trình thực tế, nhà anh Mạnh đã được thực hiện dự án thi công tủ bếp kiểu truyền thống hình chữ L. Với chi phí sản phẩm được trao đổi kỹ hơn khi gặp mặt trực tiếp tại nhà anh Mạnh. Với hàng loại loại phí rõ ràng và không có sự phát sinh vô lý nên anh Mạnh quyết định ký hợp đồng.

Dự án thi công tủ bếp
Sản phẩm hoàn thiện của dự án

Ngoài diện mạo bên ngoài, tủ bếp thể hiện sự tiện lợi với những thiết bị bên trong. Sản phẩm của anh Mạnh được trang bị đầy đủ sản phẩm từ: Giá xong nồi, giá dao, giá bát nâng hạ… Với nhu cầu mong muốn giàn bát linh hoạt hơn, anh Mạnh có mong muốn sử dụng giàn bát nâng hạ thiết bị Eurogold.

Đọc thêm tại: Giá bát đĩa nâng hạ Eurogold

Dự án thi công tủ bếp
Giá bát nâng hạ

3. Sản Phẩm Của Dự Án Thi Công Tủ Bếp

Dự án thi công tủ bếp của nhà anh Mạnh kết thúc hoàn thiện với sự hài lòng. Tủ bếp được thi công với chất liệu nhựa Picomat chống nước kết hợp cánh Acrylic. Đây là loại chất liệu được ưa thích bởi chi phí hợp lý và phong cách hiện đại của nó. Ngoài ra chất liệu chống nước khi sử dụng tại tủ bếp làm tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Dự án thi công tủ bếp
Hoàn thiện dự án thi công nội thất

Các thiết bị sử dụng toàn phần chính hãng của Eurogold. Loại thiết bị này được sử dụng phổ biến tại các công trình dự án thi công tủ bếp. Chi phí không quá cao nhưng lại có độ bền bỉ cao.

4. Kết

Trên đây Nội Thất Home 365 đã cung cấp cho bạn những thông tin thực tế về dự án thi công tủ bếp đã hoàn thiện. Với tư liệu chân thực này giúp khách hàng chúng tôi có sự yên tâm tuyệt đối. Hy vọng với thông tin này sẽ hữu ích cho bạn khi lựa chọn đơn vị dịch cụ của mình.

5. Cam Kết Đến Từ Nội Thất Home 365

Nội Thất Home 365 luôn mang đến những giá trị bền vững cho ngôi nhà của bạn. Với sự uy tín và kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi cam kết:

  • Chất lượng tốt, thiết bị chính hãng
  • Tư vấn tận tình và nhanh chóng
  • Chi phí rõ ràng – minh bạch – không có phát sinh vô lý
  • Thiết kế tận tâm – Sản xuất tận lực – Thi công tận nơi
  • Luôn lắng nghe mọi mong muốn của khách hàng

Thông tin liên hệ: