0928.821.673

Dự án thi công nội thất nhà anh Toàn tại Phạm Hùng – Hà Nội

dự án thi công nội thất

Mỗi đơn vị dịch vụ khi làm việc luôn mong muốn tạo sự uy tín nhất có thể trong mắt khách hàng. Với lĩnh vực thiết kế nội thất khi thi công sản xuất là những dự án lớn. Vì thế khách hàng luôn cần phải tìm hiểu những sản phẩm công trình thực. Nắm bắt được tâm lý đó, Nội Thất Home 365 xin giới thiệu với quý bạn đọc dự án thi công nội thất nhà anh Toàn tại Phạm Hùng – Hà Nội

1. Tư Vấn Dự Án Thi Công Nội Thất

Khách hàng trước khi sử dụng dịch vụ tại Nội Thất Home 365 sẽ được tư vấn sao cho tối ưu nhu cầu của mình. Bao gồm sản phẩm có trong dự án thi công nội thất, diện tích không gian và giá cả, phong cách. Anh Toàn muốn hướng đến phong cách sang trọng hiện đại. Vì thế sản phẩm được tư vấn đều chủ yếu là đường nét thẳng tối giản nhưng cực kỳ tinh tế.

Dự án thi công nội thất
Không gian phòng cách

Sau khi giới thiệu và xin thông tin phía khách hàng để chọn được sản phẩm ứng ý. Nội Thất 365 tiếp tục lắng nghe những ý kiến mong muốn của gia chủ. Mỗi gia đình có thói quen và quy định riêng sao cho khi nội thất được lắp đặt sẽ tiện lợi nhất. Vì thế đây là một khâu quan trọng để chúng tôi nắm bắt được tâm lý và mong muốn của khách hàng.

Mỗi căn nhà mang đặc điểm sống khác nhau, mức sống khác nhau. Anh Toàn mong muốn được lắp đặt toàn bộ căn nhà từ nội nhất phòng bếp, nội thất phòng khách…

Tham khảo thêm tại:

Nội thất phòng bếp

Nội thất phòng khách

Nội thất phòng ngủ

Trang trí nội thất

2. Trao đổi Bàn Giao Dự Án Thi Công Nội Thất

Nội Thất Home 365 luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu. Bởi vậy quá trình trao đổi và bàn giao công việc luôn được rõ ràng và kỹ càng. Ở quy trình này chúng tôi được lắng nghe ý kiến của anh Toàn về thiết kế và sự mong muốn của gia đình. Tư vấn giá cả minh bạch không có phát sinh vô lý để giữa 2 bên “thuận mua vừa bán”. Khi mọi công việc tư vấn trao đổi được hoàn thành chúng tôi tiến hành làm hợp đồng và hẹn lịch thi công.

Dự án thi công nội thất
Thiết kế tối ưu không gian sống\

3. Sản Phẩm Thi Công Lắp Đặt Dự Án Thi Công Nội Thất

Lắp đặt toàn căn chung cư vậy nên sản phẩm anh Toàn lựa chọn là toàn bộ sản phẩm cần thiết. Đó là bàn phấn, tủ bếp, giường, tủ rượu, giường,…. Chất liệu anh Toàn lựa chọn là gỗ MDF An Cường cốt xanh phủ Melamine với thiết bị Eurogold. Đây là loại chất liệu được ưa chuộng dạo gần đây vì nét đẹp hiện đại. Ngoài ra giá thành cũng hợp lý hơn so với các loại gỗ thịt trước kia.

Dự án thi công nội thất
Không gian phòng bếp sang trọng tinh tế
Dự án thi công nội thất
Không gian bao phủ toàn gỗ sang trọng

 

Để tìm hiểu chi tiết về các loại sản phẩm, mời bạn đọc thêm tại đây:

TỦ BẾP GỖ CÔNG NGHIỆP

BÁO GIÁ TỦ BẾP MỚI NHẤT TẠI NỘI THẤT HOME 365

4. Kết

Bài viết trên đây Nội Thất Home đã cung cấp chân thực cho quý bạn đọc dự án thi công nội thất thực tế. Đây là một tư liệu quý báu để khách hàng có được cái nhìn khách quan nhất. Hy vọng thông tin này giúp cho bạn đọc có được sự lựa chọn tốt nhất!

5. Cam Kết Từ Nội Thất Home 365

Nội Thất Home 365 luôn cam kết mang đến giá trị bền vững cho ngôi nhà của bạn. Lựa chọn chúng tôi bạn sẽ được hưởng những quyền lợi. Đảm bảo:

  • Chất lượng dịch vụ sản phẩm uy tín
  • Tư vấn hỗ trợ nhiệt tình
  • Chi phí hợp lý, minh bạch, không có phát sinh vô lý
  • Thiết kế tận tâm – sản xuất tận lực – thi công tận nhà
  • Mang đến thiết kế hợp xu hướng, theo ý muốn của gia chủ.

Thông tin liên hệ: